Chuyện các nữ doanh nhân, thậm chí cả nam doanh nhân đến các thẩm mỹ viện để chăm sóc cơ thể, “tân trang” sắc đẹp không phải là chuyện hiếm gặp mà trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống. Một khuôn mặt tươi mới, một dáng vẻ lịch lãm, ấn tượng, trẻ trung chính là xu hướng “làm đẹp” của giới doanh nhân hiện nay.
Doanh nhân nam: Hiện nay, xu hướng doanh nhân nam đi làm đẹp ngày càng gia tăng, chiếm khoảng 2/10 trong số khách hàng đến giải phẫu thẩm mỹ đặc biệt với nhiều nhu cầu từ cải thiện vẻ đẹp bên ngoài cùng với "tăng phong độ" từ nét đẹp bên trong.Theo thống kê tại các trung tâm này, dịch vụ thẩm mỹ mà nam giới hay nhờ đến là: cà hoặc căng da mặt, cắt da thừa ở vùng mi mắt, nâng chân mày, hút mỡ (đối tượng đến hút mỡ chiếm khá nhiều, chủ yếu là hút mỡ ở bụng và dưới cổ). Những người này là những người có độ tuổi từ 30 cho đến ngoài 60. Ngoài ra, họ thường chọn những kỹ thuật cao để xoá nếp nhăn trên khuôn mặt, ở trán, giữa hai chân mày, hai đuôi mắt và xoá nhăn ở rãnh mũi má, khoé miệng. Xu hướng của doanh nhân thích vẻ đẹp trông thật tự nhiên và phải tạo được tính cách riêng của mình.
Doanh nhân nữ: Với quan niệm “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, nhu cầu làm đẹp, đi giai phau tham my sửa sang những khiếm khuyết trên cơ thể hay nâng cấp vẻ đẹp đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu và khá phổ biến đối với tầng lớp doanh nhân nữ hiện nay. Họ gõ cửa các thẩm mỹ viện với mong muốn không chỉ muốn xóa đi những khuyết tật nhỏ về nhan sắc như: làm sáng da, chữa vết nám, vết nhăn để thêm "tự tin" trong cuộc sống, mà có những doanh nhân nữ còn rất trẻ đã đến cấy tóc, cấy lông mày, lông mi, hút mụn và mát xa chăm sóc da mặt bằng kem dưỡng da. Không chỉ có thế, họ còn muốn nâng cấp vẻ đẹp mà được ví như “sự tạo hóa của tự nhiên” thành những ngôi sao hay nhân vật nổi tiếng về nâng ngực, phẫu thuật mũi, thu nhỏ môi, nâng cơ mặt…
Doanh nhân nam: Hiện nay, xu hướng doanh nhân nam đi làm đẹp ngày càng gia tăng, chiếm khoảng 2/10 trong số khách hàng đến giải phẫu thẩm mỹ đặc biệt với nhiều nhu cầu từ cải thiện vẻ đẹp bên ngoài cùng với "tăng phong độ" từ nét đẹp bên trong.Theo thống kê tại các trung tâm này, dịch vụ thẩm mỹ mà nam giới hay nhờ đến là: cà hoặc căng da mặt, cắt da thừa ở vùng mi mắt, nâng chân mày, hút mỡ (đối tượng đến hút mỡ chiếm khá nhiều, chủ yếu là hút mỡ ở bụng và dưới cổ). Những người này là những người có độ tuổi từ 30 cho đến ngoài 60. Ngoài ra, họ thường chọn những kỹ thuật cao để xoá nếp nhăn trên khuôn mặt, ở trán, giữa hai chân mày, hai đuôi mắt và xoá nhăn ở rãnh mũi má, khoé miệng. Xu hướng của doanh nhân thích vẻ đẹp trông thật tự nhiên và phải tạo được tính cách riêng của mình.
Doanh nhân nữ: Với quan niệm “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, nhu cầu làm đẹp, đi giai phau tham my sửa sang những khiếm khuyết trên cơ thể hay nâng cấp vẻ đẹp đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu và khá phổ biến đối với tầng lớp doanh nhân nữ hiện nay. Họ gõ cửa các thẩm mỹ viện với mong muốn không chỉ muốn xóa đi những khuyết tật nhỏ về nhan sắc như: làm sáng da, chữa vết nám, vết nhăn để thêm "tự tin" trong cuộc sống, mà có những doanh nhân nữ còn rất trẻ đã đến cấy tóc, cấy lông mày, lông mi, hút mụn và mát xa chăm sóc da mặt bằng kem dưỡng da. Không chỉ có thế, họ còn muốn nâng cấp vẻ đẹp mà được ví như “sự tạo hóa của tự nhiên” thành những ngôi sao hay nhân vật nổi tiếng về nâng ngực, phẫu thuật mũi, thu nhỏ môi, nâng cơ mặt…